Câu chuyện thương hiệu

Câu chuyện về sự ra đời của hệ sinh thái EMenvi và các thương hiệu chăm sóc ngôi nhà và sức khỏe, sắc đẹp EMi Balance – EMbe Nature – EMpet, được khởi nguồn từ gần 10 năm trước và xuyên suốt chặng đường luôn gắn chặt với công nghệ vi sinh EM Nhật Bản.

CEO Talk

Doanh nhân Bùi Bích Liên - Giám đốc Công ty Cổ phần EMCOM & CEO của Thương hiệu EMENVI

Triết lý kinh doanh: Không đầu hàng khi gặp khó - Có thách thức sẽ có đam mê.

Doanh nhân Bùi Bích Liên - Giám đốc Công ty Cổ phần EMCOM & CEO của Thương hiệu EMENVI
Doanh nhân Bùi Bích Liên - Giám đốc Công ty Cổ phần EMCOM & CEO của Thương hiệu EMENVI

 

Quan điểm: Kiên định theo đuổi tiêu chuẩn chất lượng cao. 

Khách hàng là người dẫn đường cho công việc kinh doanh của bạn.

Từ một người bị mắc căn bệnh cơ địa dị ứng từ khi còn nhỏ, trong gia đình cũng có nhiều thành viên đã phải trải qua những nỗi đau, cơn ngứa, thậm chí sốc phản vệ rất khác nhau nên nhu cầu tìm kiếm sản phẩm chăm sóc sức khoẻ thuận tự nhiên, an toàn, không gây dị ứng là nhu cầu thiết yếu của tôi & cả gia đình. Nỗi ám ảnh dị ứng đã thôi thúc tôi suốt nhiều năm đi tìm kiếm giải pháp cho bản thân & cả gia đình, và có lẽ nó cũng đủ lớn để dẫn tôi đến với công nghệ vi sinh EM (Effective Microorgannisms) Nhật Bản – một giải pháp chăm sóc sức khoẻ & môi trường sống toàn diện.

Effective Microorgannisms
Effective Microorgannisms

 

Sau một thời gian nghiên cứu, học hỏi và ứng dụng Công nghệ Vi sinh EM cùng các chuyên gia của tổ chức EMRO Nhật Bản, việc áp dụng chúng  trong các lĩnh vực nông nghiệp, thực phẩm, xử lý môi trường, chăm sóc nhà cửa và chăm sóc sức khỏe… tại Việt Nam, chúng tôi nhận thấy đây chính là công cụ phù hợp, hiệu quả để chăm sóc sức khỏe & môi trường. Như giáo sư, tiến sĩ sinh học Teruo Higa, người phát minh ra công nghệ này đã chỉ ra rằng EM- là giải pháp phục hồi Trái đất vô cùng bền vững, đem lại những giá trị thiết thực cho hệ sinh thái và sức khỏe con người, cũng như bồi đắp tương lai của nhân loại.

 

Từ những kinh nghiệm đúc kết trong chặng đường gần 10 năm làm nông nghiệp hữu cơ ứng dụng công nghệ vi sinh thế hệ 4.0, chúng tôi cùng người tiêu dùng trên khắp cả nước đã tận mắt chứng kiến và trải nghiệm những lợi ích tuyệt vời mà công nghệ này đem lại cho con người và môi trường như việc tạo ra nguồn thực phẩm chất lượng cao, khả năng làm sạch & kháng khuẩn vượt trội, phòng trừ dịch bệnh, xử lý ô nhiễm & phục hồi sự đa dạng sinh học của môi trường.

Khi dịch bệnh Covid-19 ập đến đã làm đảo lộn cuộc sống của cả thế giới, khiến cho các gia đình sống trong nỗi lo âu về sự tấn công của vi khuẩn gây hại, sự quá tải của hoá chất khử trùng, đó cũng là lúc chúng tôi biết đây là cơ hội để lan tỏa công nghệ vi sinh EM rộng rãi hơn và đem lại nhiều giá trị hơn cho cộng đồng, cho cuộc sống chứ không chỉ dừng lại ở trong ngành thực phẩm. 

Từ ý tưởng và sứ mệnh “Giúp thật nhiều người bảo vệ sức khỏe bằng việc sống cân bằng & thuận với tự nhiên”, chúng tôi cùng đội ngũ nghiên cứu và sản xuất đã không ngừng tìm tòi, thử nghiệm và lần lượt cho ra mắt các dòng sản phẩm ứng dụng công nghệ vi sinh EM Nhật Bản với hệ sinh thái sản phẩm bao gồm:

+ EMi Balance - Dòng sản phẩm làm sạch, vệ sinh chăm sóc ngôi nhà - tổ ấm: Chúng tôi mong muốn đem đến một phong cách sống mới, một phong cách sống chất lượng cao, cân bằng, hài hoà với hệ sinh thái tự nhiên. Các gia đình được sống với không gian trong lành, thư thái dưới hàng rào bảo vệ của vi sinh. Trẻ em được thoả thích chơi đùa, khám phá, san sẻ việc nhà với cha mẹ mà không lo độc hại. Nguồn nước thải sinh hoạt của gia đình cũng giảm thiểu đáng kể sự ô nhiễm ra sông hồ, đáp ứng đúng tiêu chí "Sustainable Development - Phát triển bền vững" mà thế giới đang hướng đến.

+ EMbe Nature - Dòng sản phẩm chăm sóc da: Sự khác biệt của dòng sản phẩm này đó là sự tập trung vào chăm sóc hệ vi sinh trên da của mỗi cá nhân, giúp các lợi khuẩn phát huy vai trò hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch, tạo hàng rào bảo vệ vững chắc cho cơ thể, phòng chống những căn bệnh hiểm nghèo tiềm ẩn, ám ảnh chúng ta mỗi ngày. Các sản phẩm EMbe Nature không chứa hóa chất độc hại nên rất an toàn cho bạn và cả gia đình sử dụng. Đồng thời, bạn có thể góp phần giúp ích cho  bảo vệ môi trường tự nhiên khi dùng các sản phẩm EMbe Nature, chúng sẽ mang vi khuẩn có lợi cho hệ sinh thái tự nhiên, làm sạch nguồn nước & môi trường xung quanh.

 

+ EMPet – Dòng sản phẩm chăm sóc thú cưng đó là cách chúng ta chăm sóc những người bạn, người đồng hành của các bạn trẻ, của những người yêu động vật, yêu thiên nhiên, yêu sự đa dạng của muôn loài.

 

Đặc biệt khi ứng dụng & phát triển công nghệ EM vào các lĩnh vực sản xuất các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chúng tôi nhận thấy các sản phẩm vi sinh có những lợi ích rất khác biệt:

  • Vi sinh vật có lợi (hệ lợi khuẩn) - chúng có nguồn gốc từ thiên nhiên nên rất thân thiện & bền vững.

  • Chúng lành tính không chỉ đối với sức khỏe con người, mà còn rất an toàn & hữu dụng đối với môi trường xung quanh.

  • Chúng giúp con người lấy lại sự cân bằng tự nhiên & khả năng tự chữa lành của cơ thể.

Với  những giá trị cốt lõi mà EMenvi chúng tôi luôn theo đuổi & đề cao đó là: 

  • Chất lượng sản phẩm là số 1 

  • Học hỏi không ngừng

  • Team work

EMenvi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chăm sóc sức khoẻ, chăm sóc môi trường sống chất lượng cao, an toàn, lành tính, giúp các khách hàng giảm được những nỗi lo ám ảnh bệnh tật từ sự độc hại, ô nhiễm mỗi ngày, giúp các khách hàng có được trải nghiệm chất lượng sống cân bằng & thuận với tự nhiên một cách thuần khiết.

 

Định hướng phát triển của EMENVI

* Phát triển doanh nghiệp gắn với Mục tiêu phát triển bền vững (Sustainable Development Goals – SDG), còn được gọi là Mục tiêu toàn cầu, là mục tiêu phổ quát được thiết kế nhằm chấm dứt đói nghèo, bảo vệ hành tinh, hệ sinh thái và đảm bảo rằng tất cả mọi người được hưởng hòa bình và thịnh vượng vào năm 2030 ở mỗi quốc gia thành viên Liên hiệp quốc (LHQ). Mục tiêu phát triển bền vững là sự tiếp nối của Mục tiêu Phát triển Thiên niên kỷ (Millennium Development Goals – MDG).

Lợi ích ESG đối với doanh nghiệp trong nền kinh tế số

* Phát triển doanh nghiệp gắn với thực hiện ESG: Hiện thực hóa các chỉ số và báo cáo ESG trong doanh nghiệp là nhiệm vụ tất yếu. Sự gia tăng giám sát từ các nhà đầu tư, thay đổi trong kỳ vọng của người tiêu dùng và khách hàng cũng như những thay đổi về chính sách cộng đồng, với việc các công ty đang phải đối mặt với áp lực mới để đo lường, công bố và cải thiện các vấn đề liên quan đến ESG trên ba khía cạnh cụ thể như: 

 

  • Môi trường: phát thải carbon, quản lý nước và chất thải, nguồn cung nguyên liệu thô, tác động từ biến đổi khí hậu

  • Xã hội: sự đa dạng, công bằng và hòa nhập, quản lý lao động, an ninh và bảo mật dữ liệu, quan hệ cộng đồng

  • Quản trị: quản trị công ty, đạo đức kinh doanh, bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ

 

* Phát triển doanh nghiệp gắn với trách nhiệm mở rộng của nhà sản xuất (EPR) và kỳ vọng thúc đẩy kinh tế tuần hoàn tại Việt nam.

 

  • Nâng cao uy tín doanh nghiệp và thương hiệu đối với cộng đồng xã hội thông qua việc thay đổi tư duy về chuỗi sản xuất - tiêu dùng XANH.

  • Cung cấp cho  người tiêu dùng những giải pháp và sản phẩm bảo vệ môi trường, quản lý chất thải sau tiêu dung.

  • Hỗ trợ nâng cao nhận thức cho người tiêu dùng về cách xử lý chất thải tại nhà, giảm phát thải ra môi trường.

  • Tạo lập môi trường làm việc  đảm bảo sức khỏe. Giúp tiết kiệm tài nguyên thông qua giảm chất thải, tăng yếu tố tự nhiên vào đời sống hàng ngày.

 

 


EMENVIEMENVI
1
1
Menu
đa dạng nhất
5k+
5k+
khách hàng
yêu thích
1
1
HIệu quả
tối ưu nhất
Giờ làm việc
T2-T7: 8h00-18h00
Tổng đài hỗ trợ
0.16725 sec| 908.93 kb